HOTLINE: 085.985.1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:00 - 17:30
QUY ĐỊNH MUA HÀNG ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG NGOÀI ( HÀNG LẺ).

QUY ĐỊNH MUA HÀNG ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG NGOÀI ( HÀNG LẺ).

Đơn hàng ngoài( hàng lẻ) : là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com.

Hình thức thanh toán: Các đơn hàng lẻ thực hiện hình thức thanh toán trực tiếp với NCC mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và 1688.com.

Phí mua hàng( PDV): đối với đơn hàng lẻ Phí dịch vụ cố định là 4% giá trị đơn hàng và không chiết khấu VIP.

Phí thanh toán: Phí thanh toán đối với đơn hàng lẻ là 20 tệ/ đơn hàng.

QUY ĐỊNH ĐẶT HÀNG

- Đặt cọc: đối với Đơn hàng mua ngoài theo yêu cầu của Quý khách, Nhaphangtrungviet sẽ thu cọc 100% gía trị đơn hàng để thực hiện thanh toán trực tiếp tiền hàng tới tài khoản ngân hàng của NCC.

- Nhaphangtrungviet không đảm bảo mức độ uy tín của NCC cũng như rủi ro NCC có thể không giao hàng hoặc giao không đúng cam kết tại thời điểm mua hàng.

- Kiểm hàng: tại thời điểm nhận hàng ở kho Trung Quốc, Nhaphangtrungviet sẽ thực hiện kiểm theo đúng số lượng và mẫu mã Quý khách ghi chú trên đơn. Trong tình huống Quý khách không ghi chú trên đơn, Nhaphangtrungviet có quyền chuyển hàng về và bỏ dịch vụ kiểm hàng.

-Xử lý khiếu nại khi lỗi phát sinh từ Nhà cung cấp:

+ NCC không phát hàng: Nhaphangtrungviet sẽ hỗ trợ Quý khách tối đa trong việc khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Tuy nhiên, Nhaphangtrungviet sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.

+ Tại thời điểm kiểm hàng: Nhaphangtrungviet sẽ hỗ trợ Quý khách khiếu nại lên NCC, kết quả khiếu nại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả làm việc với NCC. Trong trường hợp khiếu nại không thành công, Nhaphangtrungviet sẽ tiến hành giao hàng về cho Quý khách và tất toán đơn hàng như bình thường.