HOTLINE: 085.985.1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:00 - 17:30
CÁC LƯU Ý KHI SĂN SALE NGÀY LỄ ĐỘC THÂN 11/11


Kính gửi Quý Khách hàng!

 “Ngày hội Độc thân 11/11”- NGÀY HỘI BÁN HÀNG của Trung Quốc chúng ta cần lưu ý những gì ?

( Link săn sale :https://bit.ly/31Rs2og)

Để giúp Quý khách có đầy đủ thông tin và chủ động trong việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng, NhaphangTrungViet xin thông tin tới Quý khách những Quy Định Chung liên quan đến Chương trình Khuyến mại Đặc biệt này.

Cụ thể như sau:

  1. Đặt cọc cho đơn hàng giảm giá:

- Những đơn hàng mà sản phẩm chỉ bán vào ngày 11/11/2020 nhưng phải ĐẶT CỌC MỘT PHẦN CHO SHOP thì NhaphangTrungViet vẫn sẽ thu tiền cọc như các đơn thông thường để chủ động thanh toán cho Shop bán hàng làm 2 lần.

Trường hợp khách hàng muốn huỷ đơn, NhaphangTrungViet  sẽ chỉ hoàn lại phần chênh lệch tiền hàng Quý Khách đã cọc cho NhaphangTrungViet  so với khoản tiền NhaphangTrungViet  phải cọc tiền cho NCC sau khi đã được NCC hoàn tiền, do các đơn hàng trong chương trình khuyến mại 11/11 shop Trung Quốc không đồng ý hoàn tiền cọc khi huỷ đơn.

*Ví dụ: Đơn hàng trị giá 500 tệ, nhưng shop Trung Quốc yêu cầu đặt cọc trước 50 tệ, tại thời điểm cần đặt cọc cho shop Trung Quốc NhapHangTrungViet vẫn sẽ thu đủ của Khách hàng 80% tiền cọc đơn hàng là 400 tệ và chúng tôi sẽ trích ra 50 tệ để đặt cọc trước cho Shop TQ. Tuy nhiên nếu trước ngày 11/11/2020 Quý Khách hàng không muốn mua nữa mà yêu cầu hủy đơn thì chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền là 400 - 50 = 350 tệ vì phần 50 tệ tiền cọc đã chuyển cho Shop TQ và không được Shop TQ hoàn lại. 

  1. Thời gian phát hàng:

- Toàn bộ đơn hàng giảm giá mua trong ngày 11/11/2020 thời gian phát hàng của Shop TQ có thể sẽ phát hàng chậm hơn bình thường từ 7-10 ngày và trong thời gian này người mua không có quyền tạo khiếu nại Shop TQ về việc phát hàng chậm.

*Lưu ý: Đối với những đơn hàng không giảm giá đặt mua từ mùng 08/11 đến 14/11, do ảnh hưởng của đợt giảm giá ngày 11/11 nên cũng có thể bị phát hàng chậm hơn so với bình thường từ 3-5 ngày.

  1. Thời gian mua hàng của NhaphangTrungViệt

- Đối với các đơn hàng có phiếu giảm giá từ Shop TQ, NhaphangTrungViet sẽ tiến hành làm việc với Shop TQ để kiểm tra cụ thể về ưu đãi giảm giá và không cam kết tất cả các đơn hàng đều lấy được mã giảm giá từ Shop TQ.

- Do đây là chương trình Giảm Giá quy mô lớn nên lượng đặt hàng ngày 11/11 tăng cao. NhaphangTrungViet sẽ nỗ lực mua hàng nhiều nhất có thể nhưng không cam kết mua thành công toàn bộ những đơn hàng đặt cọc trong ngày hôm đó. Rất mong Quý Khách thông cảm!

NhaphangTrungViet gửi tới Quý Khách hàng thông tin trên để Quý Khách chủ động trong việc lựa chọn, đặt mua những sản phẩm trong các chương trình giảm giá của lễ hội độc thân Trung Quốc.

BQT Trân trọng !