HOTLINE: 085.985.1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:00 - 17:30
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1.    Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

Thời gian Quý khách gửi khiếu nại: Nhaphangtrungviet khuyến khích Quý khách gửi khiếu nại sớm nhất có thể nhưng tối đa không chậm quá 48h kể từ khi Quý khách nhận được hàng.

Khiếu nại của Quý khách được xử lý nhanh chóng và thành công hay không phụ thuộc vào thời gian Quý khách gửi khiếu nại tới Nhaphangtrungviet kể từ khi chúng tôi giao hàng tới Quý khách.

Cách thức gửi thông tin:

Quý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại, lựa chọn trạng thái khiếu nại, lựa chọn link hàng cần khiếu nại sau đó điền thông tin, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao bì hàng hóa…

Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để Nhaphangtrungviet hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop Trung Quốc đạt hiệu quả cao.

Nếu có thể, Quý khách nên quay lại quá trình mở kiện hàng để hỗ trợ chúng tôi giải quyết khiếu nại cho Quý khách nhanh nhất khi có khiếu nại xảy ra.

Hình thức liên lạc:

Nhaphangtrungviet sẽ trao đổi với Quý khách thông qua điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp trên phần khiếu nại của đơn hàng.

Thời gian Nhaphangtrungviet tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

Nhaphangtrungviet sẽ phản hồi Quý khách trong vòng 1 ngày nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của Nhaphangtrungviet.

Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới nhà cung cấp, Quý khách sẽ nhận được phản hồi trong vòng 3 đến 4 ngày, phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.

Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): Nhaphangtrungviet sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

– Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính Nhaphangtrungviet, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.

2. Chính sách bồi thường

* Trong trường hợp Nhaphangtrungviet thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:

– Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm khách hàng mua.

– Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu.

* Trong trường hợp Nhaphangtrungviet thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng:

– Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí kiểm hàng đối với các sản phẩm thiếu;

– Hoặc thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm kiểm hàng không phát hiện được các lỗi sai theo quy định;

* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của Nhaphangtrungviet hoặc đơn vị vận chuyển: bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan:

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:

– Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do Nhaphangtrungviet không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của Quý khách;

– Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch nếu lỗi phát sinh do Nhaphangtrungviet không thực hiện đúng các yêu cầu vận chuyển hợp lý của Quý khách;

– Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:

– Chúng tôi thương lượng mức bồi thường/chia sẻ với Quý khách đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

– Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.

3.  Chính sách hỗ trợ đối với các khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ.

* Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của Nhaphangtrungviet:

Đối với các khiếu nại phát sinh từ các yếu tố khách quan như thiên tai, bão lũ, động đất, cháy nổ, hỏa hoạn, chiến tranh, dịch bệnh chúng tôi không cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa. Mức độ bồi thường với các trường hợp bất khả kháng này sẽ thương lượng giữa 2 bên (Thông thường sẽ thấp hơn chính sách bồi thường các trường hợp mất hàng bình thường).

Đối với các khiếu nại liên quan đến nhà cung cấp khi nhà cung cấp vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách xử lý.

Nhaphangtrungviet yêu cầu Quý khách hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian xử lý khiếu nại với nhà cung cấp

* Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử :

Nhaphangtrungviet sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

* Trong một số trường hợp:

Nhaphangtrungviet sẽ yêu cầu quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với nhà cung cấp, ví dụ như: Quý khách đã có thỏa thuận trước với nhà cung cấp về sản phẩm, Nhaphangtrungviet chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu.

Các đơn hàng lẻ  mua ngoài hệ thống taobao, tmall, 1688 luôn tiềm ẩn những rủi ro nhất định, Quý khách vui lòng xác nhận rủi ro trước khi đặt hàng.

*Trường hợp nhầm size, nhầm màu, nhầm kiểu dáng.

– Lỗi do nhân viên của chúng tôi: chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách.

Mọi đơn hàng đều có lịch sử giao dịch với nhà cung cấp. Nhà cung cấp là do Quý khách lựa chọn Nhaphangtrungviet chỉ giao dịch đúng với nhà cung cấp mà Quý khách chỉ định và có nhiệm vụ vận chuyển hàng về Việt Nam.

– Lỗi do nhà cung cấp phát sai: chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách khiếu nại tới nhà cung cấp

*Yêu cầu nhà cung cấp giảm giá, nếu họ chấp thuận, phần tiền giảm giá chúng tôi sẽ hoàn trả cho Quý khách khi nhận được tiền từ nhà cung cấp Trung Quốc trả lại.

*Chuyển ngược hàng trở lại Trung Quốc: yêu cầu nhà cung cấp đổi – trả lại theo đúng đơn hàng đã đặt, chi phí vận chuyển ngược VN – TQ. Quý khách chi trả theo mức 150.000 đ/ kg đầu + 50.000 đ/ các kg sau (giá vận chuyển ngược trở lại sẽ biến đổi theo thời gian, CSKH sẽ báo lại cho quý khách trước khi gửi hàng), thời gian đổi trả từ 15-30 ngày tuỳ thuộc vị trí xa gần của nhà cung cấp.

Đối với đơn hàng đổi với shop, Nhaphangtrungviet sẽ miễn phí toàn bộ cước cân nặng chiều hàng về.

Hàng đổi trả sẽ được tập kết tại kho Hà Nội, Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển tới kho Hà Nội.

*Trường hợp lỗi do nhà cung cấp gửi sai, chúng tôi đã khiếu nại nhưng họ không công nhận hoặc trây ỳ không thực hiện nghĩa vụ của mình, Quý khách vui lòng hỗ trợ công ty.

Để tránh xảy ra các sai sót ngoài ý muốn, gây thiệt hại cho cả hai bên, trong quá trình mua hàng, Quý khách nên chọn nhà cung cấp uy tín, có giao dịch cao thường xuyên trên thị trường.