HOTLINE: 085.985.1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:00 - 17:30
CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG TẠI NHAPHANGTRUNGVIET.COM

1. Giới thiệu dịch vụ

Nhaphangtrungviet cung cấp tới khách hàng dịch vụ ORDER và KÝ GỬI. Nhaphangtrungviet là trung gian thực hiện việc giao dịch, thanh toán và vận chuyển đơn hàng của người mua hàng ở Việt Nam với nhà cung cấp (NCC) trên các website bán hàng ở Trung Quốc.

Thông qua website Nhaphangtrungviet.com, Quý khách có thể thực hiện việc đặt hàng từ các NCC tại Trung Quốc một cách dễ dàng.

Quý khách chỉ cần đăng ký tài khoản mua hàng trên website Nhaphangtrungviet.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ mua các sản phẩm theo đúng yêu cầu và vận chuyển về tận nhà cho Quý khách.

2. Định nghĩa:

- Mua hàng tại Nhaphangtrungviet là quá trình nhân viên Nhaphangtrungviet thay mặt Quý khách giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc mua đơn hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách với NCC.

3. Mức phí mua hàng (Phí dịch vụ)

- Mức phí mua hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ.

- Đối với các đơn hàng mua ngoài (đặt mua các sản phẩm ngoài các trang web taobao.com, tmall.com, 1688.com như alibaba, aliexpress…) Nhaphangtrungviet thu phí dịch vụ mua hàng cố định là 4% không chiết khấu vip, phí thanh toán chuyển khoản cho NCC là 20 tệ, và tỷ lệ đặt cọc là 100% giá trị hàng hóa.

4. Quy định mua hàng:

a. Hàng hóa.

- Nhaphangtrungviet sẽ tiến hành mua hộ cho Quý khách tất cả các loại hàng hóa thông dụng, loại trừ các mặt hàng Quốc cấm, cũng như các mặt hàng chịu sự quản lý của Nhà nước Việt Nam và Trung Quốc.,

b. Thời gian mua hàng.

- Nhaphangtrungviet cam kết hoàn thành việc mua hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua hàng (VD: chờ xác nhận lại của Quý khách, chờ xác nhận lại của NCC..), chúng tôi sẽ tiến hành thông báo trên đơn hàng của Quý khách.

- Nhaphangtrungviet chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã đủ điều kiện về tài chính. Trường hợp đơn hàng có phát sinh tăng số lượng, tăng giá…dẫn đến thiếu tài chính, chúng tôi sẽ yêu cầu Quý khách nạp bổ sung tài chính theo đúng quy định trước khi mua đơn hàng.

- Nhaphangtrungviet cam kết không thu phí dịch vụ mua hàng đối với những đơn hàng được xác nhận là không mua theo đúng cam kết do lỗi chủ quan từ phía chúng tôi.

- Chính sách mua hàng 24h được áp dụng cho các đơn hàng đặt cọc trong tất cả các ngày trong tuần và đa phần dịp lễ, trừ những dịp lễ có thông báo trước.

c. Thông tin giao dịch.

- Nhaphangtrungviet căn cứ vào các thông tin trên đơn hàng của Quý khách để thực hiện giao dịch. Trong trường hợp Nhaphangtrungviet cần xác nhận thông tin từ Quý khách như mô tả lại chất lượng, quy cách hoặc mầu sắc kích cỡ sản phẩm…Quý khách vui lòng phản hồi sớm trên đơn.

- Do đặc thù các đơn hàng trên Nhaphangtrungviet có nhiều sản phẩm, và việc bán hàng trực tuyến thường xuyên có tình trạng hết hàng đối với một số sản phẩm nhất định... Nhaphangtrungviet sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một trong số các sản phẩm trên đơn bị hết hàng. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các mặt hàng, Quý khách vui lòng ghi chú rõ ràng trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo yêu cầu của Quý khách.

- Nhaphangtrungviet thực hiện các yêu cầu mua sản phẩm theo trình tự ưu tiên như sau: ghi chú trên sản phẩm, các thuộc tính của sản phẩm Quý khách đã chọn trên công cụ đặt hàng, ghi chú trên đơn hàng...Quý khách lưu ý ghi chú rõ ràng, tránh gây hiểu nhầm, vì mọi ghi chú không rõ ràng, Nhaphangtrungviet sẽ từ chối hỗ trợ bồi thường cho Quý khách
- Nhaphangtrungviet chỉ kiểm tra và xử lý các yêu cầu/ trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tìm hiểu thông tin đơn hàng nếu các yêu cầu đó được Quý khách ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm nhân viên giao dịch thực hiện việc mua hàng 30 phút (bao gồm cả yêu cầu về số lượng sản phẩm tối thiểu cần mua trên đơn).

- Nhaphangtrungviet sẽ thực hiện truy thu/ hoàn lại tài chính trên đơn hàng khi có phát sinh tăng/ giảm liên quan tới số lượng sản phẩm và phí vận chuyển.

- Nhaphangtrungviet thực hiện điều chỉnh lại tiền cọc ngay tại thời điểm mua hàng nếu giá trị đơn hàng có thay đổi do thêm /bớt số lượng hoặc tăng/giảm giá sản phẩm.

- Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê, bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cứng, sản phẩm có chất liệu bằng nhựa thông, sản phẩm linh kiện điện tử...thuộc nhóm sản phẩm dễ hư hại trong quá trình vận chuyển, Quý khách nên thực hiện đóng gỗ riêng kiện  cho đơn hàng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Nhaphangtrungviet sẽ mặc định Quý khách chấp nhận chịu toàn bộ rủi ro vận chuyển khi lên đơn, và sẽ từ chối tất cả các khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gãy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do khâu vận chuyển từ NCC tới kho Trung Quốc hoặc từ kho Trung Quốc tới kho Việt Nam.

- Đối với các đơn hàng mua sản phẩm là hàng cũ, hàng thanh lý, hàng được NCC phát mẫu mã ngẫu nhiên (có ghi thông báo trên link sản phẩm hoặc theo thông tin người bán cung cấp) Nhaphangtrungviet sẽ mua hàng nhưng không cam kết kiểm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm (VD như mức độ cũ, hoen ố, mốc, loang màu, trầy xước...)

- Đối với các mặt hàng CPU, chip, vi mạch, bo mạch... Nhaphangtrungviet không  cam kết về hoạt động của sản phẩm, không đảm bảo về tem sản phẩm, capble nối, chân mạch...

- Đối với các đơn hàng mua ngoài cần đặt cọc 100% giá trị hàng hóa, Quý khách vui lòng cân nhắc kỹ và xác nhận những rủi ro khi lên đơn bao gồm: NCC nhận tiền nhưng không phát hàng, đơn hàng sai, lỗi, thiếu hàng nhưng không khiếu nại được người bán (NCC từ chối xử lý khiếu nại...)

- Đối với các đơn hàng có phiếu giảm giá từ NCC, Nhaphangtrungviet sẽ tiến hành làm việc với NCC để kiểm tra cụ thể về ưu đãi giảm giá

+ Trường hợp ưu đãi giảm giá trực tiếp cho đơn hàng của Quý khách, Nhaphangtrungviet sẽ tiến hành cập nhật số tiền chiết khấu vào đơn hàng cho Quý khách.

+ Trường hợp ưu đãi cộng dồn điểm tích lũy và dùng điểm tích lũy để quay số mới được hưởng chiết khấu, Nhaphangtrungviet từ chối hỗ trợ tích điểm và quay số.

* Phí vận chuyển nội địa Trung Quốc

- Nhaphangtrungviet chủ động điền phí vận chuyển cho các đơn hàng theo quy định về cách tính phí vận chuyển của NCC và các quy định tính phí vận chuyển đã được thông báo. Nếu cần kiểm tra lại phí vận chuyển, Quý khách vui lòng thông báo trước thời gian mua hàng 30 phút.

- Phí vận chuyển nội địa cho các đơn hàng cùng sản phẩm, cùng số lượng, cùng NCC có thể khác nhau trong các lần mua hàng (do NCC có nhiều chính sách, sử dụng các hình thức vận chuyển khác nhau cho mỗi thời điểm...) Nhaphangtrungviet sẽ không thông báo lại mức phí vận chuyển nội địa cho đơn hàng nếu mức phí không vượt quá mức khung phí chuyển phát nhanh tại Trung Quốc (trung bình khoảng 10 tệ/kg đầu tiên, và 3-5 tệ/kg tiếp theo) hoặc nếu không có yêu cầu từ Quý khách.

d. Hủy đơn hàng.

- Trước, trong và sau khi mua hàng (trước thời điểm Nhaphangtrungviet nhận được hàng từ NCC), Quý khách và Nhaphangtrungviet có thể đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm trong các trường hợp sau:

+ Sau 05 ngày liên lạc (05 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC.

+ Sau 05 ngày Nhaphangtrungviet thông báo nhưng Quý khách không bổ sung tài chính cho đơn hàng.

+ Quý khách có yêu cầu hủy đơn trước thời gian mua hàng 30 phút.

+ Sau khi mua hàng, Quý khách có thể yêu cầu hủy đơn hàng nếu NCC đồng ý (theo chính sách của NCC), tuy nhiên Quý khách có thể phải chịu 1 vài chi phí phát sinh.

Trong trường hợp NCC đã giao hàng, Quý khách mới yêu cầu hủy đơn, Quý khách có thể phải thanh toán phí vận chuyển nội địa giao hàng và trả lại hàng.

- Nhaphangtrungviet chỉ chấp nhận các yêu cầu hủy hàng khi có ghi chú trên đơn hàng trong thời gian quy định.

e. Các đơn hàng thanh toán đặt cọc trước chờ sản xuất

Đối với các đơn hàng khách hàng đặt cọc trước một phần để nhà cung cấp sản xuất, tỉ giá đơn hàng chúng tôi sẽ áp dụng tại thời điểm thanh toán từng đợt với nhà cung cấp. Ví dụ Khách hàng có đơn hàng trị giá 50,000 tệ, ngày 01/12 khách đặt cọc 10,000 tệ cho shop_ tỉ giá lúc thanh toán là 3700, 30 ngày sau thanh toán nốt 40,000 tệ_ tỉ giá lúc thanh toán là 3730 chúng tôi sẽ thanh toán nốt 40,000 tệ theo tỉ giá 3720 mà không phải tỉ giá tại thời điểm khách đặt cọc.

Gía cước vận chuyển quốc tế cho các đơn đặt cọc chờ sản xuất chúng tôi cũng sẽ áp dụng tại thời điểm hàng hóa nhận được tại kho Trung Quốc mà không phải giá tại thời điểm đặt cọc.


f. Các lưu ý.

- Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ như email, số điện thoại khi Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hàng qua Nhaphangtrungviet.

+ Trong một số trường hợp Nhaphangtrungviet sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để xác nhận thông tin và thỏa thuận thêm những nội dung phát sinh, thông tin liên quan đến đơn hàng.

+ Trong trường hợp các thông tin liên hệ không chính xác, Nhaphangtrungviet không đảm bảo việc giao dịch được thực hiện đúng trong thời gian quy định.

- Nhà cung cấp (NCC) là cá nhân/ tổ chức cung cấp hàng hóa mà Quý khách đặt mua có mối quan hệ độc lập với Nhaphangtrungviet.

- Với tư cách là đơn vị trung gian nhập hàng hóa, Nhaphangtrungviet sẽ làm việc với NCC để đảm bảo hàng hóa đáp ứng đúng với các yêu cầu nằm trong phạm vi dịch vụ mà Nhaphangtrungviet cung cấp.