HOTLINE: 085.985.1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:00 - 17:30
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


1. Tôi muốn tạo đơn hàng thì phải làm như thế nào?

-   Quý khách vui lòng cài extension và đặt hàng theo hướng dẫn của extension

 2. Tại sao đăng ký tài khoản tôi phải điền đầy đủ thông tin?

Quý khách cần điền đầy đủ thông tin cá nhân: tên, số điện thoại, địa chỉ email, nick chat… để chúng tôi chủ động liên lạc với Quý khách khi hàng về, hoặc khi có thay đổi về đơn hàng.

Tất cả đều vì lợi ích của Quý khách!

3.Tỷ giá tệ của NhaphangTrungViet tính như thế nào?

- Tỷ giá tệ của NhaphangTrungViet là tỷ giá tự do, tỷ giá này được NhaphangTrungViet tính toán và cân bằng ở mức hợp lý nhất. Nếu có sự thay đổi về giá tệ, chúng tôi sẽ thông báo trên website của NhaphangTrungViet.

4. Chi phí để mua 1 đơn hàng 

- Chi phí cho 1 đơn hàng bao gồm: Tiền hàng trên website + Phí ship Trung Quốc + Phí giao dịch + Phí kiểm đếm + Phí đóng kiện + Phí vận chuyển TQ -VN + Phí ship hàng tận nhà (nếu Quý khách lựa chọn dịch vụ)

Trong đó:

- Tiền hàng trên web: là tiền mua hàng hay giá nhập toàn bộ sản phẩm Quý khách muốn mua. Đây là tiền mua hàng mà NhaphangTrungViet phải trả cho nhà cung cấp.

- Phí ship Trung Quốc: là phí chuyển hàng từ nhà cung cấp tới địa điểm nhận hàng của NhaphangTrungViet.

- Phí giao dịch: là phí dịch vụ mua hàng mà Quý khách trả cho NhaphangTrungViet.

- Phí kiểm đếm: là gói dịch vụ đảm bảo sản phẩm của Quý khách không bị nhà cung cấp giao sai hoặc giao thiếu.

- Phí đóng kiện: đóng kiện là hình thức đảm bảo an toàn hạn chế rủi ro đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển

Quý khách có thể tùy chọn sử dụng gói dịch vụ kiểm đếm, và đóng kiện khi đặt hàng.

- Phí vận chuyển cân nặng: là phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về kho của NhaphangTrungViet tại Việt Nam

Phí ship hàng tận nhà: là phí vận chuyển hàng từ kho Việt Nam của NhaphangTrungViet đến nhà Quý khách.

Để biết chi tiết báo giá đơn hàng, Quý khách xem phần Báo giá

5. Phí ship từ nhà cung cấp Trung Quốc tới kho nhận hàng của NhaphangTrungViet được tính như thế nào?

- Ship TQ: Là phí vận chuyển hàng từ nhà cung cấp đến kho hàng của NhaphangTrungViet.

Nếu lựa chọn chuyển phát nhanh cùng tỉnh Quảng Đông sẽ là 10 tệ/kg đầu, 6 tệ/kg tiếp theo.

Nếu khác tỉnh sẽ là 12 tệ/kg đầu, 8 tệ/kg tiếp theo.

Một số nhà cung cấp freeship, chúng tôi sẽ miễn phí cho Quý khách.

Nếu lô hàng > 10kg Quý khách có thể lựa chọn chuyển phát chậm, phí chuyển chậm là 70 tệ /kg đầu+2 tệ/kg tiếp theo. Thời gian nhận hàng sẽ chậm hơn 2 - 5 ngày tùy xa gần.

 6. Phí vận chuyển cân nặng được tính như thế nào?

 Mọi mặt hàng đều có cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi theo khối.

 Cân nặng được áp dụng là mức cân nặng cao hơn của trọng lượng thực và khối lượng quy đổi.

 Khối lượng quy đổi được tính theo công thức: (kg) =  Dài (cm) x rộng (cm) x cao (cm)/ 6000

7. Tại sao tôi lại phải trả phí ship Trung Quốc? Tại sao có những đơn hàng tôi phải trả phí ship cao, có những đơn hàng tôi không phải trả phí ship? Nếu tôi mua nhiều sản phẩm, phí ship có được giảm không?
 -  Ship TQ là tiền phí vận chuyển do bên chuyển phát Trung Quốc thu.

Phí ship Trung Quốc cao hay thấp phụ thuộc vào khoảng cách xa hay gần từ nhà cung cấp đến kho của NhaphangTrungViet.

Trường hợp phí ship Trung Quốc cao, có thể là do nhà cung cấp bán hạ giá sản phẩm, nhưng thực tế họ lại tính phí ship cao để bù vào tiền hàng.

 - Có trường hợp hôm nay mua 1 giá ship, tuần sau mua, lại có 1 giá ship khác: có thể tại thời điểm mua hàng, shop có chương trình khuyến mãi giảm giá ship. NhaphangTrungViet chỉ check và báo giá lại cho khách bằng tài khoản taobao đã được add sẵn địa chỉ kho nhận hàng của Công ty.

Để thuận tiện cho việc kiểm tra ship TQ quý khách có thể tự tạo tài khoản taobao và liên hệ với nhân viên của  NhaphangTrungViet, chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ kho Trung Quốc để quý khách check thuận tiện hơn.

 -   Nếu Quý khách mua hàng với số lượng lớn, nhà cung cấp sẽ tính theo giá bán sỉ, vì vậy phí vận chuyển một lần của một nhà cung cấp sẽ thấp hơn khi Quý khách “nhặt” sản phẩm ở nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Phí ship Trung Quốc

Chuyển phát nhanh thông thường

Kg đầu dựa vào quy định của nhà cung cấp trên trang Taobao hoặc Alibaba

Kg tiếp theo nếu nhà cung cấp thuộc tỉnh Quảng Đông là 6 tệ, khác tỉnh Quàng Đông là 8 tệ

Chuyển phát nhanh siêu tốc

Kg đầu dựa vào quy định của nhà cung cấp trên trang Taobao hoặc Alibaba

Mỗi 0.5kg tiếp theo là 5 tệ/kg

Chuyển phát thường bằng ô tô tải

Mỗi kg 2 tệ/ kg + 70 tệ/ đơn hàng

 

8. Các chính sách thay đổi tỉ giá, cước cân nặng vận chuyển có thay đổi khi tôi đặt hàng không?

-  Trường hợp tay đổi tỷ giá, NhaphangTrungViet sẽ áp dụng đúng tỷ giá tại thời điểm Quý khách đặt cọc

VD: Hôm nay Quý khách tạo đơn tỷ giá là 3450. Vài ngày sau Quý khách mới đặt hàng, NhaphangTrungViet có thông báo thay đổi tỷ giá 3550, chúng tôi sẽ tính cho Quý khách theo tỷ giá tại thời điểm Quý khách đặt cọc tiền cho đơn hàng là 3550

-  Trường hợp thay đổi cước cân nặng vận chuyển, NhaphangTrungViet sẽ áp dụng tính theo bảng giá thay đổi tại thời điểm đặt cọc đơn hàng.

VD: Tại thời điểm Quý khách đặt hàng, cước cân nặng là 20.000/kg trong thời gian chờ hàng về NhaphangTrungViet tăng cước lên 2.000/kg, khi hàng về đơn hàng của Quý khách sẽ vẫn được tính cước cân nặng là 20.000/kg.

Chú ý: Các điều chỉnh tỷ giá hay cước cân nặng mà NhaphangTrungViet ban hành, đều thay đổi theo biến động của thị trường tỉ giá và thị trường vận chuyển.

9. Tôi mua những món hàng giá trị cao chẳng may mất hàng, tôi có được hoàn lại tiền không?

- Khi NhaphangTrungViet làm thất lạc hàng của Quý khách, NhaphangTrungViet sẽ hoàn trả 100% tiền hàng của Quý khách.

10NhaphangTrungViet có bồi thường cho tôi không, khi hàng của tôi bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng…?

Quý khách lựa chọn dịch vụ kiểm đếm trước khi thanh toán đặt cọc đơn hàng, NhaphangTrungViet sẽ chịu trách nhiệm với đơn hàng của Quý khách.

Mọi khiếu nại của Quý khách về thiếu hàng, nhầm size, nhầm kiểu dáng, nhầm màu.. NhaphangTrungViet sẽ bồi thường cho Quý khách.

Tuy nhiên dịch vụ kiểm đếm của chúng tôi cung cấp cho Quý khách, sẽ không bao gồm việc kiểm tra chất lượng của sản phẩm, hay đường kim mũi chỉ, độ bền chết liệu của sản phẩm may mặc,

Đối với mầu săc của sản phẩm, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với cấp độ đậm nhạt của màu sắc

VD: màu đỏ tươi với đỏ đậm, vàng chanh với vàng cam, hay ghi sáng với ghi đậm…vì ảnh chụp trên web với sản phẩm thật thường không đồng nhất khi dưới tác động của ánh sáng.

Quý khách không lựa chọn dịch vụ kiểm đếmNhaphangTrungViet sẽ chỉ hỗ trợ Quý khách khiếu nại với nhà cung cấp. 99% khiếu nại của chúng tôi đều thành công đem lại niềm tin cho khách hàng.

Trường hợp thiếu hàng: Quý khách cung cấp cho chúng tôi hình ảnh sản phẩm, hình ảnh chụp cân nặng của kiện hàng, hình ảnh mã vận đơn để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với Nhà cung cấp. Sự chính xác của Quý khách sẽ là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với Nhà cung cấp thành công.

Trường hợp nhầm size, nhầm màu, nhầm kiểu dáng

- Lỗi do nhân viên của chúng tôi: chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách

Mọi đơn hàng đều có lịch sử giao dịch với nhà cung cấp. Nhà cung cấp là do Quý khách lựa chọn NhaphangTrungViet chỉ giao dịch đúng với nhà cung cấp mà Quý khách chỉ định và có nhiệm vụ vận chuyển hàng về Việt Nam.

Căn cứ vào nick đặt hàng của nhân viên giao dịch, Quý khách có thể kiểm tra nhân viên đó có mua hàng theo đúng mô tả của Quý khách hay không.

- Lỗi do Nhà cung cấp phát sai: chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách khiếu nại tới nhà cung cấp

*Yêu cầu nhà cung cấp giảm giá, nếu họ chấp thuận, phần tiền giảm giá chúng tôi sẽ hoàn trả cho Quý khách khi nhận được tiền từ nhà cung cấp Trung Quốc trả lại.

*Chuyển ngược hàng trở lại Trung Quốc, yêu cầu nhà cung cấp đổi trả lại theo đúng đơn hàng đã đặt, chi phí vận chuyển ngược VN – TQ. Quý khách chi trả theo mức 100.000 đ/ kg đầu + 50.000 đ/ các kg sau, thời gian đổi trả từ 20-30 ngày tuỳ thuộc vị trí xa gần của nhà cung cấp, chúng tôi hỗ trợ toàn bộ tiền cước cân nặng chiều hàng về. (Đối với khách hàng tại TP HCM, Quý khách tính thêm chi phí vận chuyển từ TP HCM ra HN)

*Trường hợp lỗi do nhà cung cấp gửi sai, chúng tôi đã khiếu nại nhưng họ không công nhận hoặc trây ỳ không thực hiện nghĩa vụ của mình, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.

Để tránh xảy ra các sai sót ngoài mong muốn, gây thiệt hại cho cả hai bên, trong quá trình mua hàng, Quý khách nên chọn nhà cung cấp uy tín, có giao dịch cao thường xuyên trên thị trường.

11. Có cách nào để tôi phân biệt được mức độ tín nhiệm của nhà cung cấp hay không? Làm thế nào để biết được nhà cung cấp này có uy tín hay không?

- Quý khách có thể phân biệt nhà cung cấp uy tín qua quá trình họ kinh doanh, Quý khách xem số điểm uy tín của nhà cung cấp qua biểu tượng trái tim < kim cương xanh < kim cương vàng < vương miện xanh < vương miện vàng, đồng thời dựa vào số lượng những người mua trước đã giao dịch và bình luận trước đó.
- Nhà cung cấp bán càng lâu năm, tỷ lệ giao dịch thành công càng nhiều, Quý khách càng yên tâm khi mua hàng. Ngoài ra Quý khách có thể đánh giá độ uy tín dựa vào số lượng những người mua trước đã giao dịch và bình luận cho điểm đối với nhà cung cấp.

- Nhà cung cấp dối trá hay lừa đảo đa phần là shop mới khởi tạo, Quý khách nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng. NhaphangTrungViet chỉ mua đúng link Quý khách gửi và đều có lịch sử giao dịch để Quý khách yên tâm.

Các trường hợp được gọi là nhà cung cấp không uy tín :

+ Nhà cung cấp không giao hàng, NhaphangTrungViet không liên hệ được với nhà cung cấp (trường hợp này tỷ lệ rất thấp).

+ Nhà cung cấp giao hàng thiếu nhưng không nhận, mặc dù đã có bằng chứng khiếu nại và kiện lên Taobao.

+ Nhà cung cấp bán hàng không đúng với  quảng cáo trên website (tỉ lệ rất thấp).

12. Khi tôi gửi đơn hàng, tôi có được báo giá ngay không?

- Tùy vào từng thời điểm, nhưng chúng tôi sẽ báo giá cho Quý khách nhanh nhất có thể. Vì vậy Quý khách chỉ nên yêu cầu báo ngay với những sản phẩm Quý khách đang cần gấp.

Có một sự thực: nếu Quý khách yêu cầu báo giá lúc đó, mà hôm sau mới mua, có khi lúc đó nhà cung cấp lại hết hàng. Vì vậy đa phần khách mua xỉ luôn đặt trước một khoản tiền, và gửi đơn hàng để đặt, chủ động hoàn toàn khi có nhu cầu bổ sung link đột xuất.

Quý khách nên soạn đơn và kèm link thay thế, hoặc khi chúng tôi đặt đơn hàng của bạn sẽ liên lạc trực tiếp để CSKH của chúng tôi giúp bạn tìm link thay thế và đàm phán với nhà cung cấp.

13. Khi xảy ra sự cố về hàng hóa (sai màu, kích thước, chất lượng sản phẩm, sai chủng loại…) trách nhiệm của NhaphangTrungViet đến đâu?

- Sự cố do quá trình đặt hàng: nhầm size, nhầm màu, sai chủng loại ....khách hàng khi đã lên đơn, nếu phần ghi chú mô tả không được chính xác, bên NhaphangTrungViet sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra nhầm lẫn. Quý khách không ghi chú, đồng nghĩa với việc lựa chọn random sản phẩm đó. Mọi thao tác giao dịch với nhà cung cấp đều có lịch sử giao dịch.        

- Trường hợp NhaphangTrungViet đặt sai, chúng tôi sẽ chịu bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu  NhaphangTrungViet làm đúng nhưng nhà cung cấp gửi sai, đó là lỗi của nhà cung cấp. NhaphangTrungViet sẽ căn cứ vào việc Quý khách có lựa chọn dịch vụ có kiểm đếm hay không kiểm đếm để tiến hành hỗ trợ

+ Có kiểm đếm chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn rủi ro

+ Không kiểm đếm chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng khiếu nại với nhà cung cấp : Giảm giá, đổi hàng hoặc hoàn tiền. Chi phí đổi trả hàng chúng tôi tính 100.000 đ/ kg đầu và 50.000 đ/ kg tiếp theo (Khách hàng ngoài HN vui lòng chịu thêm phí vận chuyển đến kho của chúng tôi)

14. Tại sao theo quy định 1-3 ngày trả kết quả đặt hàng, nhưng có khi mấy ngày sau đơn hàng của tôi mới được đặt?

Vì có những nhà cung cấp không trả lời, chúng tôi phải mất thời gian chờ họ.

Trong lúc đặt hàng, nếu có vấn đề với link sản phẩm, nhân viên đặt hàng của NhaphangTrungViet sẽ liên lạc báo cho Quý khách để hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. Ngay lúc đó, bạn đã có được kết quả mình cần rồi.

15. Sau ngày chốt đơn đặt hàng, tôi có thể gửi thêm đơn hàng hoặc link đặt thêm không? Hàng có về đúng đợt chốt trước đó không?

-  Một ngày, một tuần hay 1 tháng bạn có thể đặt nhiều đơn đều được, NhaphangTrungViet đều có thể xác nhận và đặt liên tục cho bạn

 -  Hàng về nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhà cung cấp giao hàng đến kho NhaphangTrungViet

 - Chúng tôi luôn tiếp nhận bất cứ lúc nào đơn hàng của Quý khách phát sinh. Tuy nhiên thêm link vào đơn hàng khi đơn hàng đã chuyển trạng thái đặt cọc chúng tôi không xử lý được.

Lý do là để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu . Quý khách vui lòng tạo đơn hàng mới hoặc báo đặt hàng (nếu kịp thời) hủy đơn đó để tạo đơn mới đầy đủ và chính xác hơn 

16. Khi hàng về, tôi có được báo đến lấy hàng hay không?

 -  Khi hàng về chúng tôi có thông  báo tin nhắn trên tài khoản của Quý khách, trạng thái “Trong kho VN” Quý khách chủ động đến kho đã đăng ký để nhận hàng.

Giờ làm việc của chúng tôi từ 8h00-12h00 và từ 13h30-17h30. Quý khách vui lòng đến trước giờ đóng cửa ít nhất 15 phút để chúng tôi được phục vụ Quý khách chu đáo.

 -  Khi có sự cố hàng về chậm do “ tắc biên”, chúng tôi cũng sẽ thông báo cho Quý khách. Nếu Quý khách muốn cập nhật thông tin nhanh nhất, Quý khách gọi đến các hotline trên website cho chúng tôi!

17.Với mặt hàng dễ vỡ, khi hàng về xảy ra vỡ, chất lượng không như mong đợi trách nhiệm của NhaphangTrungViet như thế nào?

- Danh mục hàng dễ vỡ: 

+ Đồ gốm sứ, thủy tinh

+ Thiết bị điện tử

+ Đồ chơi, sản phẩm từ nhựa

+ Vali...

 - Các mặt hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ, Quý khách vẫn lựa chọn mua hàng, cần lưu ý chọn dịch vụ đóng kiện gỗ để giảm thiểu tối đa rủi ro vận chuyển, nhưng Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất khi rủi ro xảy ra.

Chi phí đóng kiện gỗ chúng tôi áp dụng theo biểu phí sau: 20 tệ cho kg đầu và 1 tệ cho kg tiếp theo 

Sự cố do vận chuyển: Hàng hóa dễ vỡ, dễ hỏng, NhaphangTrungViet sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng dễ vỡ.

- Sự cố do chất lượng sản phẩmNhaphangTrungViet chỉ là công ty vận chuyển trung gian, chúng tôi không phải là nhà sản xuất, vì vậy chúng tôi không chịu trách nhiệm vớí chất lượng sản phẩm mà Quý khách mua. Chúng tôi chỉ hỗ trợ Quý khách khiếu nại với nhà cung cấp.

Lưu ý về mặt chất lượng sản phẩmĐối với khách hàng mua số lượng nhiều, Quý khách cần tìm kiếm và lựa chọn kỹ nhà cung cấp trước khi đặt tin tưởng vào họ.

Quý khách cũng không nên chọn mặt hàng quá rẻ. Quý khách nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín đã có nhiều giao dịch và được đánh giá tốt.

Ngoài ra trước khi nhập 1 lô hàng lớn, Quý khách nên đặt mẫu thử, để kiểm tra xem chất lượng có tốt không, và báo với bộ phận CSKH trao đổi trước với người bán về sự hợp tác lâu dài, cũng như các chính sách đổi trả khi hàng hóa không đúng như quảng cáo.

Làm như vậy sẽ thuận lợi hơn cho Quý khách và chúng tôi, cả 2 sẽ không rơi vào trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, mất khá nhiều chi phí đổi trả + thời gian giải quyết hậu mua hàng.

Những khách hàng nhập lẻ, do mong muốn đa dạng mẫu mã để kinh doanh, nên lưu ý các yếu tố giá cả,  không nên mua đồ rẻ. Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian mua theo yêu cầu Quý khác nên sẽ không giải quyết vấn đề chất lượng hàng hóa.

18. Tôi ở xa không đến lấy hàng được, nhờ bên chuyển phát hay người thân đến lấy xảy ra trường hợp thiếu hàng khi nhận thì sẽ xử lý như thế nào?

-  Trong trường hợp này, NhaphangTrungViet sẽ “không chịu trách nhiệm”, hàng hóa ra khỏi kho chúng tôi đều có giấy tờ biên bản xuất kho (số lượng, cân nặng,…) khách hàng hãy làm việc với bên chuyển phát về việc kiểm hàng thương lượng mức phí với phía họ.

19. Biểu giá là tính chung cho tất cả các khách hàng?

-  NhaphangTrungViet cam kết tuyệt đối không có sự phân biệt với bất kỳ khách hàng nào. Với đơn hàng lớn và khách hàng thường xuyên, chúng tôi có chính sách chiết khấu % áp dụng cho các đơn hàng đạt đủ mức từ VIP 1 đến VIP 8
20.  Đơn hàng sẽ được tiến hành giao dịch khi tôi đặt cọc bao nhiêu tiền hàng?

 - NhaphangTrungViet hỗ trợ mọi khách hàng đặt hàng với 90% giá trị đơn hàng.

Căn cứ vào cấp độ thành viên của Quý khách, Quý khách chỉ cần đặt cọc một khoản tiền dựa trên tổng số tiền hàng. Số tiền hàng còn thiếu và cước phí vận chuyển cân nặng, Quý khách sẽ thanh toán khi nhận hàng.

- Mọi giao dịch tiền mặt hay qua chuyển khoản đều có phiếu thu, khi nộp tiền Quý khách giữ lại phiếu thu.Với thanh toán chuyển khoản, mọi khoản tiền gửi vào tài khoản của công ty chúng tôi đảm bảo không bao giờ thất thoát, Quý khách giữ lại biên lai chuyển tiền để đối chiếu nhanh hoặc yêu cầu nhân viên Công ty kiểm tra giúp.

21. Tiền đã đặt mua hàng, nếu không mua được hàng NhaphangTrungViet sẽ trả lại trong bao lâu? Hàng về thiếu báo lại NhaphangTrungViet tài khoản sẽ có tiền trả lại từ người bán sau bao lâu ?

- Khi Quý khách đặt hàng, muốn hủy đơn lấy lại tiền, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên giao dịch tiếp nhận đơn hàng. Nếu đơn hàng đó chưa trả tiền nhà cung cấp, nhân viên đó sẽ làm lệnh hủy và tiền sẽ chảy vào ví khách hàng ngay tại lúc đó. Nếu đơn hàng đã được giao dịch thì điều này là không thể.

- Khi nhà cung cấp hết hàng, nhân viên đặt hàng giao dịch cập nhật trạng thái, đồng thời Quý khách sẽ nhận được tiền mua hàng của nhà cung cấp đó ngay vào ví 

- Khi Quý khách lựa chọn dịch vụ kiểm đếm, chúng tôi nhận hàng ở kho TQ sẽ tiến hành cập nhật số lượng thực kiểm đếm. Số lượng ít hơn so với số lượng Quý khách đặt mua, tiền thừa sẽ được hoàn vào ví khách hàng sau 24 giờ

- Quý khách lựa chọn dịch vụ không kiểm đếm. Quý khách vui lòng gửi thông tin hàng thiếu trong vòng 48 tiếng. Quá thời gian đó tỉ lệ đòi tiền và giải quyết khiếu nại sẽ giảm, nên chúng tôi khó đảm bảo quyền lợi mua hàng của Quý khách.

Khi người bán hoàn trả tiền, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền vào ví của Quý khách. Thời gian khách nhận được nhanh hay chậm phụ thuộc vào thời điểm chúng tôi nhận được tiền người bán trả lại

22. Tôi đặt hàng cách đây 1 tuần sao vẫn trạng thái "CÓ MÃ VẬN ĐƠN"? Sao hàng vẫn chưa có trong kho TQ của NhaphangTrungViet?

Có rất nhiều người bán trên Taobao, vì vậy NhaphangTrungViet không thể kiểm soát hết tất cả các gian hàng của nhà cung cấp. Tốc độ giao hàng phụ thuộc vào một vài yếu tố sau:

- Nhà cung cấp uy tín, có sẵn hàng, phục vụ tốt => hàng giao nhanh

- Nhà cung cấp không có sẵn hàng, hàng phải đợi sản xuất => hàng giao chậm

- Trường hợp nhà cung cấp đã giao hàng nhưng nhà vận chuyển TQ lại làm thất lạc và mất hàng.

* Quý khách kiểm tra thấy sau 1 tuần thấy đơn hàng vẫn trong trạng thái “ CÓ MÃ VẬN ĐƠN”, có thể liên lạc với nhân viên đặt hàng đơn hàng đó để kiểm tra hoặc hủy giao dịch với nhà cung cấp để hoàn lại tiền

* Để đảm bảo giảm thiểu rủi ro cho Quý khách, NhaphangTrungViet sẽ chủ động hủy giao dịch khi quá 5 ngày nhà cung cấp vẫn không giao hàng, hoặc chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để khách hàng lựa chọn việc chờ đợi giao hàng hay lấy lại tiền.

23. Tôi mua hàng qua NhaphangTrungViet có phải làm hợp đồng với công ty không?

 - Quý khách nên ký hợp đồng với công ty để đảm bảo quyền lợi và hiểu rõ những quy định mua hàng. NhaphangTrungViet sẽ không chịu trách nhiệm với những trường hợp giao dịch ngoài, chuyển tiền cho cá nhân xử lý giúp đơn hàng hoặc quản lý giúp tài khoản

=>>  Khi Quý khách đặt cọc tiền hàng tức là đã đồng ý với mọi quy định order của NhaphangTrungViet, các trường hợp xảy ra khiếu nại chúng tôi sẽ áp dụng đúng theo các quy định đã nêu trên. 

Chân thành cảm ơn Quý khách!